Sunday, March 26, 2017

Tự xuất bản sách – Một sự bắt đầu!

Hội xuất bản
Tự xuất bản sách – Một sự bắt đầu!
---------------------------------
Mục tiêu của tôi là giúp các bạn tự xuất bản sách thành công với quy trình xuất bản sách hoàn hảo (Impeccable Publishing) và giúp bạn tạo ra một quyển sách được xuất bản đẹp như mơ, từ đó sử dụng quyển sách như là công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất và là phương thức gia tăng thu nhập hiệu quả nhất.
---------------------------------


Tôi được xem là người đầu tiên tại Việt Nam tạo ra một chương trình cố vấn tác giả tự xuất bản, cũng như xây dựng chương trình hành động để tác giả tự xuất bản sách với quy trình xuất bản sách hoàn hảo (Impeccable Publishing). Mặc dù trong thực tế tôi là người đầu tiên tạo ra công nghệ xuất bản sách cho tác giả để những tác giả cộng tác làm việc với tôi có thể tự xuất bản sách cho chính mình, tôi thừa nhận rằng bản thân mình cũng đã tìm kiếm, trải nghiệm con đường tự xuất bản sách như là một trong những bài học xương máu. Và bởi vì tự xuất bản sách không phải là chuyện dễ dàng cho nên tôi có đam mê dấn thân vào con đường đó để giúp những tác giả tự xuất bản sách thành công.
Có một thực tế phải nói rằng: Cuốn sách là công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất và là phương thức gia tăng thu nhập hiệu quả nhất. Và nếu bạn tự xuất bản sách thành công – điều này sẽ trở nên hiện thực – thương hiệu cá nhân và thương hiệu doanh nghiệp của gia tăng như diều gặp gió.
Trong quá khứ tôi đã rất hay đọc những quyển sách như Dạy con làm giàu của Robert Kiyosaki, Suy nghĩ và làm giàu của Napoleon Hill, Đắc Nhân tâm của Dale Carnegie. Tôi thực sự kinh ngạc trước một khả năng những quyển sách đó đã thay đổi nhận thức và tư duy của tôi như thế nào? Và cũng từ đó tôi đã nghiên cứu làm thế nào một quyển sách tự xuất bản có thể mang đến sự thay đổi cho người đọc lớn đến như vậy. Sau đó tôi càng ngạc nhiên hơn nữa, ngoài chức năng thay đổi tư duy của người đọc, những cuốn sách tự xuất bản đó có thể tạo ra một chiến lược tiếp thị mạnh mẽ nhất và sử dụng cuốn sách như là một phương thức tăng thu nhập hiệu quả nhất. Những tác giả tự xuất bản sách nói trên đã mang đến cho mình không dưới 10 triệu đô-la kể từ quyển sách tự xuất bản cho đến bây giờ. Đắc Nhân Tâm được xem là cuốn sách bán chạy nhất qua mọi thời đại, và người ta tính là đã 100 triệu cuốn sách Đắc Nhân Tâm đã được bán ra trên toàn thế giới. Đưa Đắc Nhân Tâm trở thành một trong những cuốn sách tự xuất bản thành công nhất.

Vậy tại sao có những tác giả tự xuất sách thành công đến như vậy? Tất cả chúng ta đều đã từng là những người viết và có được lượng từ vựng giống như các vị ấy, vậy mà họ đã viết nên được những tác phẩm kinh điển với chương trình tự xuất bản sách thành công đến như thế? Trong khi hầu hết chúng ta đều bất lực trong việc viết nên những tác phẩm hay và tự xuất bản sách bán chạy?
Chuyện gì đã xảy ra ở đây?
Sau đó tôi tìm kiếm và đọc những tác phẩm tự xuất bản sách bán chạy khác, đó là những tác phẩm tự xuất bản sách rất là hiện đại như: Bí quyết tay trắng thành triệu phú của Adam Khoo, Bí mật tư duy triệu phú của T. Harv Eker, hay tác phẩm tự xuất bản sách như Không có thất bại, tất cả chỉ là thử thách của Chung Yu Yung – Người sáng lập tập đoàn Huyndai, hay tác phẩm tự xuất bản sách thành công như Dốc hết trái tim của Howard Shultz – người sáng lập Starbucks, đã mang đến cho tôi nguồn cảm hứng bất tận, đó chính là tìm kiếm câu chuyện và ý nghĩa về những tác phẩm tự xuất bản sách thành công – Và làm thế nào họ có thể làm nên được điều đó?
Tôi đã đầu hầu hết những tác phẩm tự xuất bản sách bán chạy và thành công, và tự hỏi làm thế nào mà họ cũng viết bằng cùng một ngôn ngữ như mình, những lại có thể xuất bản những cuốn sách thành công – bán chạy và phổ biến trên khắp toàn thế giới – Và khiến cho truyền thông đều nói đến những tác phẩm tự xuất bản sách đó, cũng như vẫn có được lượng độc giả rút hầu bao chi cho những cuốn sách tự xuất bản như vậy trong thời kỳ kinh tế khó khăn nhất?
Làm thế nào mà những tác giả này đã tự xuất bản sách thành công, lập nên một kế hoạch cho những cuốn sách trở thành bán chạy nhất toàn cầu, và đưa những cuốn sách đó thuộc vào hàng những cuốn sách kinh điển nhất thế giới? Họ đã viết sách như thế nào, tự xuất bản sách ra sao và làm thế nào đưa cuốn sách tự xuất bản đó đến tay hầu hết mọi độc giả trên toàn thế giới?
Sự tò mò mãnh liệt đó đã buộc tôi đã nghiên cứu cả 2 thể loại viết sách – đó chính là thể loại viết văn chương, và thể loại viết lời quảng cáo, cùng với việc nghiên cứu cả 2 hình thức xuất bản sách – đó chính là hình thức xuất bản sách truyền thông và hình thức tự xuất bản sách (do chính tôi là người đầu tiên tại Việt Nam áp dụng hình thức này cho hầu hết các Tác giả đến với tôi để xuất bản sách – Và quy trình xuất bản sách hoàn hảo được tạo ra để giúp cho hầu hết các tác giả đều xuất bản sách thành công cho mình). Tôi cũng đã bắt đầu nghiên cứu tại sao có những quyển sách bán chạy và có những quyển sách hầu như rất ít độc giả. Tất cả những công trình nghiên cứu đó đã được tôi tìm kiếm và xây dựng nên một mô hình dịch vụ xuất bản sách dành cho những tác giả mong muốn tự xuất bản sách thành công, gói gọn trong chương trình Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – Impeccable Publishing – thực sự là một quy trình xuất bản sách hiệu quả mang đến cho Tác giả tự xuất bản sách thành công, và trải nghiệm một cảm giác tuyệt vời nhất – Những chữ viết của mình đã đến tay người đọc như một cuốn sách được xuất bản thành công.
Tôi đã dành thời gian nghiên cứu, áp dụng và thực hành hàng ngày quy trình tự xuất bản sách cho tác giả. Tôi đã có kinh nghiệm giúp cho hơn 100 tác giả tự xuất bản sách thành công, với hơn 107 tựa sách, và hơn 100.000 cuốn sách tự xuất bản được ra đời, với việc có hơn 50.000 độc giả đã từng đọc các tác giả mà tôi đã giúp tác giả tự xuất bản sách trong hơn 1 thập kỷ qua.
Kết quả của tất cả những trải nghiệm đó đã đưa tôi sáng tạo ra một quy trình xuất bản sách hoàn hảo mang đến cho những tác giả trẻ tự xuất bản sách thành công, và cả cho những tác dày dặn kinh nghiệm vẫn thấy đây là một chương trình xuất bản sách hoàn hảo.
Hiển nhiên, kỳ tích để giúp tác giả tự xuất bản sách thành công không chỉ xảy ra một đêm. Tôi đã mất đến hơn 10 năm trải nghiệm về chương trình tự xuất bản sách thực tế, tiếp xúc với hàng ngàn tác phẩm được gửi đến, tự xuất bản sách hơn 10 cuốn sách cho chính mình, và giúp cho tác giả tự xuất bản sách thành công cho tác phẩm của họ, nhưng kỳ tích vẫn chưa xảy đến. Cho đến khi tôi đọc tác phẩm Kinh Thánh – quyển sách đã mang đến cho tôi một sức mạnh vô tận, tôi mới nhận ra được sức mạnh vĩ đại của cuốn sách được xuất bản. Và cũng chính thời điểm đó Quy trình xuất bản sách hoàn hảo giúp các tác giả tự xuất bản sách thành công mới chính thức được ra đời.

Nói một cách dễ hiểu, tự xuất bản sách mang đến cho tác giả một trải nghiệm tuyệt vời để những gì tác giả viết có thể xuất bản thành sách thành công. Đó là một quy trình xuất bản sách khác hoàn toàn với quy trình xuất bản sách truyền thống, đã giản lược hầu hết các thủ tục và mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn hảo về chương trình tự xuất bản sách – Sử sụng quyển sách như là công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất và phương thức gia tăng thu nhập hiệu quả nhất.
Hãy lưu ý rằng: Bạn có thể xuất bản sách thành công nhưng đó chưa phải là một chương trình mà cuốn sách mang lại sự thành công cho bạn? Một cuốn sách tự xuất bản mang lại thành công cho bạn khi nào? Khi đó là một quyển sách mà bạn đã có chiến lược cụ thể và rõ rằng BẮT ĐẦU TỪ NỘI DUNG của quyển sách tự xuất bản đó – Và nếu bạn muốn CÀNG RỘNG thì bạn phải CÀNG SÂU. Đó chính là nguyên lý tạo nên một tác phẩm hay, bán chạy bắt đầu từ chiến lược xuất bản cho chính bạn.
Hãy luôn ghi nhớ rằng: Nếu bạn muốn xuất bản sách thành công – đó thực sự là một công việc vất vả nhưng vẫn chưa quan trọng – Điều quan trọng ở đây là: Làm thế nào để quyển sách mang đến sự thành công cho bạn trong kế hoạch xuất bản sách thành công đó. Quy trình xuất bản sách hoàn hảo với chương trình giúp tác giả tự xuất bản sách thành công có thể sẽ là một chương trình bạn mong muốn nhất cho chính mình.

Nếu bạn cần tự xuất bản sách thành công, hãy gọi hotline: 090 246 7524 (Mr. Trần Trung Kiên – Tác giả - Cố vấn Tác giả có Sách được bạn đọc yêu thích bình chọn hàng đầu Việt Nam), email: trantrungkien@danhnhan.net – Người sẽ giúp bạn tự xuất bản sách thành công trên từng con chữ.

About the Author

Hội xuất bản / Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 comments:

Post a Comment